Theme Bloger Kid1412 Blog's là theme tự mình develop 100% , theme này mình lấy ý tưởng từ giao diện cũ của Juno_okyo's Blog , nói thật hồi ấy mình mê cái template của blogspot đó lắm , muốn một lần thử làm giống , nhưng lại mất ảnh đã chụp lại và tìm trên mạng cũng không thấy ảnh giao diện cũ của blogspot đó nữa , cái theme này mình develop lại trong 2 ngày. Mình cũng chả cần mua bán gì cái template này , chỉ mong bác bạn , các anh các chú các chị có dùng thì đừng xóa mấy dòng mình ghi để tôn trọng developer như mình là được . thôi không dài dòng vòng vo nữa . Teamplate này của mình thích hợp cho các bạn làm trick , tin tức , trang cá nhân , thủ thuật bla bla.... Chúc các bạn dùng theme vui vẻ. Sau đây là 1 số hình ảnh của Template.





chia sẻ bởi : xomblog
- - 27 bình luận
CHUYÊN MỤC

Theme Bloger Kid1412 Blog's là theme tự mình develop 100% , theme này mình lấy ý tưởng từ giao diện cũ của Juno_okyo's Blog , nói t...

BÌNH LUẬN (27)

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)