Ảnh bìa Facebook thất tình chứa chan tâm trạng sau đây là tiếng lòng, là tâm tư tình cảm của những ai đang phải dằn vặt trong nỗi buồn, buồn vì tình yêu, buồn vì cuộc sống, vì sự nghiệp . . . và bao nỗi buồn không tên khác. Những mẫu ảnh bìa Facebook này tuy buồn nhưng rất đẹp, bạn sẽ lác mắt với bộ sưu tập hình ảnh buồn làm ảnh bìa cho facebook đẹp và tràn đầy ý nghĩa về tình yêu đôi lứa về gia đình bạn bè và cuộc sống .Mời các bạn tham khảo những mẫu ảnh bìa đẹp nhất này để tải về làm ảnh bìa cho facebook nhé !






Ảnh Bìa Facebook Thất Tình Chứa Chan Tâm Trạng Bạn Chia Sẻ

Cuộc sống, tình yêu, đôi lúc có những cuộc chia tay trong tiếc nhớ nhưng cũng chẳng hiếm nhưng cảnh chia tay là lối thoát cho cả hai. Khi mà tình yêu đã hết, con tim đã không cùng nhịp đập thì mỗi người nên bước đi trên con đường riêng của mình. Niềm tin đã bị đánh mất thì liệu rằng có còn gọi là tình yêu. Thực tế luôn phũ phàng hơn ta thường nghĩ và lúc tất cả được đưa ra ánh sáng thì chính bản thân mình dù không muốn tin cũng phải chấp nhận sự thật đau thương đó. Trong những câu nói hay về tình yêu khi chia tay, chúng ta dễ dàng bắt gặp thấy những tâm sự buồn như vậy, sự phản bội, thực tế phũ phàng và khi con người ta thay đổi.
Ảnh bìa Facebook thất tình là tổng hợp những hình ảnh chứa chan tâm trạng của những ai đang chất chứa nỗi sầu cần được chia sẻ.





Nếu bạn đang có tâm trạng, hãy chọn những hình ảnh trên đây làm ảnh bìa Facebook để gửi gắm tâm tư, nỗi niềm, gửi gắm những stt tình yêu thay lời muốn nói bạn nhé !
Nguồn : ThuVienCover
- - 3 bình luận
CHUYÊN MỤC

Ảnh bìa Facebook thất tình  chứa chan tâm trạng sau đây là tiếng lòng, là tâm tư tình cảm của những ai đang phải dằn vặt trong nỗi buồn, buồ...

BÌNH LUẬN (3)

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)