Hello cả nhà.Hôm nay trong lúc mình nghe nhạc thì vô tình nghe được bài hát này thấy hay nên cover lại thành bìa.Mong mọi người ủng hộ mình nhen.


Do you want to kiss? Do you want to kiss me? 
Do you want to kiss? Do you want to kiss me? 
1 2 3 mình cùng mắt nhắm môi chạm 
Do you wanna love? Do you wanna love me? 
Do you wanna love? Do you wanna love me? 
Rồi thì tay cầm tay và môi chạm môi nào. 


CHIA SẺ BÀI VIẾT
- - 1 bình luận
CHUYÊN MỤC

Hello cả nhà.Hôm nay trong lúc mình nghe nhạc thì vô tình nghe được bài hát này thấy hay nên cover lại thành bìa.Mong mọi người ủng hộ mình...

BÌNH LUẬN (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)